vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Friday 15 July 2016

Boss Green- Thời trang thể thao của những quý ông


Làm nên tên tuổi với những bộ suit lịch lãm dành cho các quý ông, thương hiệu thời trang cao cấp Đức Hugo Boss nay tiếp tục chiếm được tình cảm của giới mày râu với dòng sản phẩm thể thao Boss Green năng động, hiện đại, đồng thời vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp rất riêng.
Với mong muốn gắn kết khách hàng với thương hiệu ở mức độ cao hơn, Hugo Boss đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm giúp các quý ông thể hiện phong cách thời thượng trong mọi tình huống, trong đó có dòng Boss Green. Sự thành công của dòng thời trang thể thao cao cấp này chính là nhờ sự thấu hiểu khách hàng và chiến lược phát triển sản phẩm hết sức bài bản, với các ưu điểm nổi trội là sự co giãn, siêu nhẹ, khả năng bảo vệ khỏi tác động từ môi trường và tính tiện dụng.
Boss Green – lựa chọn dịp cuối tuần của những tín đồ Hugo Boss
Nếu như những bộ suit sang trọng và nam tính là phục trang không thể thiếu của đấng mày râu trong công việc thường ngày, thì Boss Green chính là thương hiệu cho dịp cuối tuần. Thả lỏng hơn, năng động hơn, cùng sự sành điệu pha chút sắc màu thành thị là những điểm nhấn khác biệt của Boss Green so với những đường nét cứng cáp và tinh xảo của dòng trang phục cổ điển. Thế nhưng đẳng cấp và sức mạnh vẫn là những yếu tố mà dòng Boss Green theo đuổi và giữ vững đúng theo tinh thần “like the boss”. Dù đang thư giãn, chạy bộ, tập thể thao trong công viên, hay vung gậy trên sân golf, phái mạnh đều có thể tìm thấy ở những chiếc áo thể thao Boss Green cảm giác thoải mái, tự chủ và bản lĩnh chinh phục luôn tỏa sáng.

Một hình ảnh trong Chiến dịch quảng cáo của Boss Green



Khi phong cách kết hợp cùng công nghệ may mặc đỉnh cao
Đáp ứng lối sống năng động của các tín đồ Hugo Boss, Boss Green luôn đảm bảo những bộ cánh thể thao của mình vượt trội hơn các đối thủ từ thiết kế, chất liệu cho tới sự đa dạng về mẫu mã.
Điểm nối bật của những chiếc áo phông polo, áo khóa kéo và quần thể thao hiệu Boss Green là chúng không chỉ kế thừa phong cách thời thượng của Hugo Boss mà còn được thiết kế để tối ưu hóa những hoạt động thể chất và tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Các sản phẩm của Boss Green sử dụng chất liệu siêu nhẹ và co giãn giúp cho sự vận động trở nên dễ dàng. Công nghệ vải sợi Nanotex sử dụng một lớp phủ gồm các hạt siêu nhỏ bám trên thớ vải nên vừa chống bám bẩn và giúp vải bền hơn, mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát và thấm mồ hôi.  Đồng thời, Nanotex còn giúp cân bằng thân nhiệt, bảo vệ sức khỏe của người mặc mà không lo ảnh hưởng của tiết trời bên ngoài. Bên cạnh đó, chất liệu vải Polygiene sử dụng muối bạc tự nhiên và tác nhân kháng khuẩn hiệu quả cao giúp thấm mồ hôi và ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, đem đến cho người mặc cảm giác tự tin và sảng khoái trong mọi hoạt động. Đây cũng là một chất liệu  thân thiện với môi trường vì Polygiene được sử dụng vào cuối công đoạn sản xuất và giúp cho quần áo mặc được lâu hơn so với thông thường. Một chất liệu đặc biệt khác là Gore-Tex, với những màng mỏng giúp ngăn nước và ngăn gió, điểm đắt giá khiến cho các sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động thể thao mạnh ngoài trời.
Chính những đặc điểm vật lý tuyệt vời đó là nền tảng chức năng giúp Boss Green đạt được đến định vị thương hiệu của mình, giúp các quý ông giàu bản lĩnh vươn tới đỉnh cao nhờ cảm giác tự chủ và thoải mái.
   

                     Một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân / Hè 2016 của Boss Green

Đưa thời trang thể thao lên một đẳng cấp mới
Tận dụng sự thành công của hình ảnh đẳng cấp từ thương hiệu Hugo Boss, Boss Green nhanh chóng tạo được vị thế của mình so với những thương hiệu thời trang thể thao thông thường. Đó là thời trang thể thao dành cho những quý ông.
Chẳng phải ngẫu nhiên mà Boss Green đã được gắn kết với môn golf – vốn được coi là môn thể thao của giới thượng lưu. Với sự xuất hiện của những golf thủ hàng đầu thế giới như Henrik Stenson, Nick Watney và Martin Kaymer, Boss Green khẳng định với cả thế giới rằng đây là phục trang dành cho những tay chơi nhà nghề chuyên nghiệp đích thực. Những bộ sưu tập của Boss Green chẳng phải chỉ để trưng bày và biểu diễn trên các sàn catwalk, mà thực sự được mặc trong những đấu trường thể thao danh giá toàn cầu.
Chất lượng hoàn hảo, cùng với những gương mặt đại sứ của mình, Boss Green đồng thời đã góp phần làm tôn lên giá trị của thương hiệu mẹ Hugo Boss - là đại diện cho khát khao chinh phục thành công.

Golf thủ Martin Kaymer trong trang phục Boss Green Xuân Hè 2016
Luôn đón đầu những xu hướng
Tiếp tục duy trì phong cách thiết kế đặc trưng riêng có, Boss Green đồng thời không ngừng nỗ lực cải tiến và đón đầu những xu hướng thiết kế để đem những chất liệu mới vào câu chuyện của mình.
Năm nay, câu chuyện ấy chính là sự kết hợp đầy thi vị giữa hơi thở đồng quê của vùng Highlands – quê hương của môn golf – với nhịp điệu hiện đại mang sắc màu thành thị vốn có của chính Boss Green. Những thiết kế trong bộ sưu tập mới vừa giữ được nét tối giản lịch lãm mang cảm hứng kiến trúc vị lai, vừa mang thêm nét thả lỏng mềm mại nhờ các điểm nhấn tại cổ hay tay áo. Bổ sung cho thiết kế chung đơn giản là các chất liệu và mẫu hoa văn được biến tấu theo mùa, gợi được cảm giác sang trọng. Sự thoải mái vẫn được đặt lên hàng đầu, trong đó xu hướng chất liệu nhẹ, “hybrid” và “soft wear” vẫn tiếp tục là trọng tâm trong bộ sưu tập mới của BOSS Green, đem đến một phong cách thể thao đầy thanh lịch.
Một thiết kế trong bộ sưu tập Boss Green mới
Sau 13 năm ra mắt, thương hiệu BOSS Green đã có những bước tiến vượt bậc, từ một nhánh sản phẩm phụ trợ nay đã trở thành một thương hiệu thời trang thể thao uy tín, đóng góp không nhỏ vào thành công của Hugo Boss. Những chiếc áo phông Paddy polo hẳn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên các sân golf quốc tế. Những bộ sưu tập BOSS Green mới hẳn sẽ tiếp tục khiến giới chuộng thể thao phải ngóng đợi. BOSS Green đã trở thành thương hiệu đồng hành thân thiết của những tâm hồn đam mê chinh phục đang nỗ lực từng ngày chờ viết tiếp câu chuyện của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment