vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Saturday 26 September 2015

Chuyến bay đêm

4169975002_e1b71e339c
Em ngồi đó
Trên chuyến bay mang chở cuộc đời mình
Tự hỏi lòng
Khi nào mình đến đích

Đường còn dài
Và những chân trời chưa biết tới
Biết làm sao
Những khi thân quá mệt
Tự níu lấy bóng mình
Mà con tim vẫn trượt dài
Hãy nắm lấy tay
Và kéo em thoát khỏi chuyến bay này
Mình sẽ tới
Nơi khung trời rộng mở khác nơi đây
Nơi chúng ta
Sẽ cùng đi dạo dưới bầu trời đầy mây trắng
Nơi không có giả tạo
Chỉ có sự chân thật hiện hữu
Hãy nắm lấy tay em
Dù chỉ để níu lấy bóng hình trong giây phút
Và em biết
Đó chỉ là khoảng đứt gãy vô vọng của thời gian
Làm sao dừng lại được
Chuyến bay đang mang chở cuộc đời mình
(những dòng suy tưởng khi thân thể đang trôi dạt trên bầu trời châu Âu)

0 nhận xét:

Post a Comment