vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Monday 28 September 2015

Trà đen sữa trắng

gray_afternoon_tea_book_hot_drink_vintage_pretty_hd-wallpaper-1881511
Cậu là trà đen
Và tớ là sữa trắng
Dường như chẳng có gì liên quan
Nhưng hãy thử ngụm xem
Trà đen pha sữa trắng

Ngon tuyệt nhất trên đời
Giống câu chuyện chúng ta nói cười
Dưới bóng cây anh đào mùa xuân
Có ngọt vui, có đắng chát
Dư vị đọng mãi khôn nguôi
Đôi khi tớ chẳng muốn là
Một người châu Á
hay một người châu Âu
hay người châu Phi hay châu Mỹ gì cả
tớ cũng chẳng muốn là
một người đàn bà hay là đàn ông
tớ chỉ muốn làm một con người
với những mong ước bình thường không toan tính so đo
với tình yêu và lòng nhiệt huyết
một con người với cuộc đời bình dị
có gia đình bạn bè để yêu thương và đất nước để cống hiến
từ bao giờ những đường ranh giới kia
đã trở nên quá đỗi quan trọng
hãy nói cho tớ đi
giữa trời và đất có gì ngoài tình yêu?
(tặng những người bạn khác màu da và giới tính của tôi)

0 nhận xét:

Post a Comment