vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Thursday 20 December 2012

Song song



 
Mình song song như hai phía chân trời

Chập chờn sáng tối, chờ nhau
Chờ nhau mãi muôn đời
Đến bao giờ chạm tới?

Mình song song như hai nửa mặt trăng
Mê mải trôi trong thành phố mặt trời
Ngày nắng rọi cả hai mờ bóng
Có đêm nào sáng tròn cùng nhau?

Mình song song như hai con tàu không bến đỗ
Vun vút ngược chiều, vun vút xa
Dằng dặc dặm đường, chở đầy thương nhớ
Lạc nhịp rồi, còn lại gì ngoài làn khói hư không?

Mình song song như đôi dòng  lơ đãng
Mỏi mòn tháng ngày, chảy về nhau
Cách núi vô tình, sông sao hòa thành dòng mới
Bỗng một ngày, thấy mình đã hóa biển khơi…

Mình song song như hai con sóng vỗ
Dồn dập muôn trùng, ào ạt, xô nhau
Xô mãi một đời, chẳng hẹn ngày cập bến
Biển chẳng thể cạn, nên mình lạc mất nhau rồi…

Mình song song như hai đường trên giấy
Vô cùng giống nhau, cùng chờ một điểm nối
Mải miết đuổi nhau, không dứt
Giấy đứt, mình gặp nhau ở vô cùng!

0 nhận xét:

Post a Comment