vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Tuesday 2 July 2013

My bucket list

Những điều nhỏ bé tí tí này nhất định phải có được trong đời:
1. Chạy nhảy tung tăng và hít hà mùi thơm của một cánh đồng hoa oải hương, ở đâu cũng được, nhưng tốt nhất là Mayfield UK :)
2. Kể được một Câu Chuyện nhỏ bé vĩ đại của riêng mình,  kiểu gì cũng được ( viết, nói, vẽ...), dưới hình thức gì cũng được (sách, truyện, tranh, ...)
3. Nghĩ ra được những ý tưởng truyền thông tâm đắc
4. Nhìn ngắm thế giới với một đôi mắt mới lạ
5. Hiểu biết rộng lớn về văn hóa, ngôn ngữ và nghệ thuật
6. Đi dạy học và truyền cảm hứng cho người khác
7. Có một người tri kỉ trong đời và người đó sẽ làm cho mình một điều đặc biệt nào đó khiến tim mình bay tá lả hoặc ngất tại chỗ
(cái này khó đấy vì ngoài tầm kiểm soát của mình nên mình sẽ phải bàn một chút về việc làm thế nào để đạt được nó :D Thực ra đây là ước mơ từ thuở bé mãi chưa thành hiện thực. Mình nghĩ là mình sẽ quen một anh chàng họa sĩ nào đó và anh ấy sẽ vẽ tặng mình một bức tranh thật ý nghĩa, hoặc một anh ca sĩ nào đó và anh ấy sẽ hát dành tặng mình một bài hát thật tình cảm :x. Mình biết nghe thật ngu ngốc nhưng mà mình lại thích như thế, huhu. Thực ra không cần họa sĩ hay ca sĩ đâu chỉ cần làm một cái gì đó khiến mình cảm thấy mình là một người đặc biệt đối với người ta thôi...)

0 nhận xét:

Post a Comment