vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Monday 3 November 2014

Idea về mắm muối

 
Hôm nay nấu tortellini quên ko bỏ muối nên hơi bị nhạt chút (dù vẫn ngon hihi) tự dưng nhớ đến cái câu đại khái như này:
Nếu lòng mình như ao tù nước đọng, người ta chỉ cần bỏ một nhúm muối vào thôi thì mình cũng thấy đắng chát. Còn nếu lòng mình là sông hồ biển cả, có bỏ cả trăm lần như thế muối vào thì mình cũng sẽ vẫn thấy thanh thản nhẹ nhõm, chẳng vấn đề gì. Cái idea mắm muối này có người từng nói, mình phóng tác lại theo lời lẽ cá nhân mình.
Mình chả được cái vẹo gì, chỉ được mỗi cái là mặt dày với cả ít khi tủi thân, hihi, tại bị ảnh hưởng câu nói của Haruki Murakami là “Don’t feel sorry for yourself. Only assholes do that.” Mình thì mình ko nghĩ là chỉ có ‘assholes’ mới 'do that’ =)) thường thì ai cũng như vậy cả mà. Loài người vốn là loài động vật yếu đuối mà, có người ít có người nhiều. Mình thì may mắn hơn ít bị như vậy nên đỡ hơn chút. Chứ mình mà như vậy thì chắc ko sống được đến giờ này :))

0 nhận xét:

Post a Comment