vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Thursday 18 December 2014

First Office Xmas party

 
Cái bọn Anh ở chỗ làm đây. Ảnh chôm chỉa từ Twitter của ông sếp. Huhu chụp đúng lúc mình bị rơi mất cái party hat khỏi đầu. Đấy là team của mình, còn cả Marcoms Dept của trường thì có khoảng gấp 10 lần người thế này nữa ngồi ở mấy dãy bên kia. Nói chung là với khả năng nhớ tên người kém cỏi của mình thì vẫn ko nhớ hết được ai với ai cả. Quen nhiều người quá cũng mệt, túm lại là nhiều khi mình thấy thích chơi với thú hơn là với người :”>
Bọn này giờ thấy có vẻ nice hơn rồi. Được cái là ở đây họ tôn trọng tính cá nhân cao, live and let live, cho nên là dù mình có vô tình hành xử khác thường gì cũng ko có bị phán xét gì, hihi, thậm chí họ còn thích thú, chứ ko có bị soi như alien như thỉnh thoảng trước đây ở Việt nam vẫn bị. Hèm nói chung mình cũng từng gặp nhiều rắc rối với vấn đề này, haah!
Bài học vẫn đang học đó là phân định được ‘the fine line between seriousness vs. solemnity and sincerity vs. earnestness’!!! Sau khi học được điều này thì mình nhận thấy là mình đã mắc khá nhiều sai lầm trước đây. Nhg ko sao, biết sớm thì sửa sớm.
Crazy December sắp qua rồi, sắp qua rồi…

0 nhận xét:

Post a Comment