vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Thursday 28 July 2016

Những cuộc lặn sâu

Một trong những cuộc ăn chơi nơi cõi trần của mình, có rất nhiều những kỉ niệm khác
đã ko được ghi lại bằng hình ảnh như thế này nhưng chúng luôn ở trong tâm trí mình.

Mình có một may mắn là dù là một kẻ drifter trong cõi nhân gian nhưng đi tới đâu, mình cũng luôn gặp được những người có thể cùng mình chia sẻ những niềm vui trần thế. Những người cùng mình ăn, cùng mình chơi, cùng mình lang thang, cùng mình thưởng thức... Có khi là những trận đùa vang trời, có khi là những yên lặng thanh bình. Có khi là nắng hè rực rỡ nồng nhiệt, có khi là gió thu hiu hiu nhẹ nhàng. Có khi là những trận quẩy tưng bừng nào bar nào club, rượu bia lâng lâng tuý luý. Có khi là những buổi ngắm trăng sao mơ mộng thả hồn mây gió. Có thể mình không giữ lại được hết những mối quan hệ ấy, nhưng đó chẳng phải là điều mình quan tâm. Cái quan trọng chẳng phải là chúng ta đã chia sẻ với nhau những giây phút thật tuyệt vời đó sao, khi những con người được gắn kết với nhau bằng cảm xúc và niềm say mê chân thật với điều họ đang làm, vào đúng giây phút ấy? Thứ năng lượng được tạo ra từ những xung động thực của tâm hồn toả đều cho tất cả. Đó là thứ yêu thương không có ràng buộc hữu hình, tự nhiên và chân thành. Những gương mặt, những thân thể người...chẳng còn quan trọng nữa.

Mình có thể ko nhớ hết những con người, nhưng mình luôn nhớ những khoảnh khắc mình chia sẻ cùng họ, thứ năng lượng mà mình đã cảm nhận được. Và sau những tưng bừng nồng nhiệt ấy, mình lại vui mừng được chìm vào những cuộc lặn sâu của riêng mình, để ôm ấp và chiêm nghiệm thứ năng lượng nóng hổi ấy, như đứa trẻ say mê lần mò món đồ chơi mẹ mới mua cho. Khi ấy, mình lại bắt đầu  say mê trong thế giới đại dương kì vĩ bí ân của riêng mình, tiếp tục những thứ đang dang dở, và sẵn sàng cho những khám phá nội tâm mới, cho đến khi nguồn cảm hứng tự thân gần cạn, thì lại bắt đầu những cuộc phiêu lưu bên ngoài để tìm kiếm nguồn hứng khởi mới. Đã bao năm nay mình vẫn sống như thế, với những cuộc lặn sâu của riêng mình. 
Mùa hè rực rỡ đã gần qua rồi, mùa thu mơn man nhẹ nhàng sắp đến, và mình lại chuẩn bị cho một cuộc lặn sâu mới cho tới cuối năm nay để thực hiện một dự án viết lách thứ hai. Chẳng hẹn ngày hoàn thành đâu, vì mình chỉ đang vui chơi với nó thôi mà, được lặn là vui rồi.

Mình sẽ cập nhật một list nhạc cho những cuộc lặn sâu ở đây nữa. Cái này sẽ update liên tục khi nào có cảm hứng.

1. Game of thrones OST


2. Maksim Mrvica playlist



3. Loading

0 nhận xét:

Post a Comment