vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Sunday 22 March 2020

Những địa chỉ giải trí mùa cách ly Covid-19


Ngoài việc đóng góp ủng hộ tuyến đầu chống dịch và ở nhà ngoan thì chúng ta có lẽ cũng nên bớt kêu ca về việc "chán" khi ở nhà và chia sẻ cái gì đó tích cực hơn.

Mỗi người sẽ có cách giải trí khác nhau sau giờ làm, nhưng sau đây là các "vitamin chống chán" của tôi, chia sẻ cho bạn nào cùng sở thích :)

Hàng loạt các nhà hát trên khắp thế giới phải đóng cửa nên họ đã livestream các buổi diễn của mình, do đó đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thưởng thức nghệ thuật chất lượng lại còn miễn phí ngay tại ngôi nhà của mình.

1) The Globe Theatre

Xem miễn phí các buổi diễn kịch Shakespear từ nhà hát cổ trang The Globe, trên trang web của nhà hát:
https://globeplayer.tv/





2) Royal Opera House

#OurHouseToYourHouse
Xem các vở opera của nhà hát trong tháng 3 và tháng 4, được cập nhật tại playlist này:

Xem tại đây

đặc biệt có Metamorphosis vào ngày 18/4 không thể bỏ lỡ nha <3



3) Lord Andrew Lloyd Webber: The Show Must Go On

Dân yêu musical chú ý! Mỗi thứ 6 hàng tuần từ ngày 3/4 chúng mình sẽ được xem full một trong những vở hit của huyền thoại Webber. Video được lưu trong 48h đồng hồ nên ta thoải mái xem vào dịp cuối tuần ở nhà nhé!

Xem tại đây





4) Bolshoi Theatre Moscow

Nhà hát Bolshoi ở Nga cũng sẽ stream các vở ballet trong bộ Golden collection của họ từ ngày 27/3 đến 10/4. Bạn có thể xem trên Youtube của nhà hát. Mỗi vở chỉ được lưu trong 24h thôi nhé.

Xem tại đây 




5) Cày Netflix 

Vâng, thời gian lý tưởng để cày cho hết số tiền mà mình đã đóng hàng tháng mà nhiều khi không có thời gian để xem :)))


6) Google Art & Culture

Cái kho này thì nên xem hàng ngày hoặc hàng tuần, không chỉ trong thời gian nghỉ dịch vì nó free quanh năm suốt tháng mà. Đủ các bảo tàng trên thế giới với nhiều highlight story, remarkable collection, 3D, street view các thể loại. Khám phá không bao giờ hết chán!

Xem tại đây

7) Andrea Bocelli live concert tại Milan

Update:
Có ai là fan của Andrea Bocelli không?? Solo concert của ông với tên gọi Music For Hope tại Duomo sẽ được livestream qua youtube vào đúng ngày Phục sinh năm nay 12/4 nhưng mà vào nửa đêm tại Việt Nam :((

Happy quarantine!

0 nhận xét:

Post a Comment