vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Wednesday 20 May 2015

A little surprise from my lovely team!

 
Nếu muốn làm cho một đứa mọt sách mê vẽ vời và chocolate vui thì làm gì? Tặng cho nó một cuốn sketch book, một gói Cadbury và một cái giftcard của Waterstones! Hèm, chính xác là những gì mà các bạn đồng nghiệp Anh đáng yêu đáng ghét tặng cho mình. Cuốn sketch book màu nâu và xanh lá nữa chứ! Đúng là các bạn này chọn quà chuẩn một cách bất ngờ í vì bọn mình dù vui vẻ với nhau thế nào cũng ko phải bạn thân, vẫn chỉ là đồng nghiệp và vẫn luôn có khoảng cách. Điều này khiến mình nhận ra một điều: 
I’ve always revealed myself much in my work and in what I’ve been doing everyday. No need to talk much. :D
Và tin hơn vào câu này:
You’re what you do!
Rất vui vì dù ở đâu mình cũng được làm việc với những người tuyệt vời, giúp mình học hỏi được rất nhiều điều :) Cảm kích với lời comment của Elizabeth, Jord, Dan và Josh. Cũng có những khi người ta cảm thấy bị văng ra khỏi cái inner core của chính mình, họ sẽ cần có những người khác nhắc cho họ nhớ về điều đó. It’s important to remember what you are.

0 nhận xét:

Post a Comment