vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Sunday 28 August 2016

Bespoke và hành trình trở thành thiết kế kinh điển của BOSS



Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập thời trang nữ BOSS năm 2014, chiếc túi Bespoke của nhà mốt lừng danh nước Đức Hugo Boss đã từng bước chinh phục giới mộ điệu thời trang và trở thành một trong những thiết kế kinh điển cho dòng thời trang nữ, khiến bất cứ quý cô nào cũng mong muốn được sở hữu.

Hành trình mà chiếc túi Bespoke bước ra khỏi lãnh địa của thời trang nam là một câu chuyện đầy cảm hứng, được thổi hồn từ phong cách tinh tế của nhà thiết kế tài hoa người Mỹ gốc Đài Loan Jason Wu. Với một đẳng cấp mới về vẻ đẹp của thiết kế cho tới sự ưu việt của tính tiện dụng, chiếc túi là lựa chọn không thể thiếu của một người phụ nữ hiện đại tìm kiếm vẻ đẹp quyền lực mà đầy tinh tế và quyến rũ.


Bespoke - sự kế thừa hoàn hảo và đầy đột phá tinh thần “Like a boss”
Kế thừa những đường nét lịch lãm, tinh xảo và chặt chẽ vốn có trong phong cách thời trang nam BOSS, chiếc túi Bespoke hiện diện đầy ấn tương với phom dáng vuông vắn và đường viền góc cạnh được cắt cúp tỉ mỉ. Đường nét tối giản được duy trì tới từng chi tiết nhỏ như chiếc khóa xoay nhỏ nhắn mà chứa đựng đầy sức mạnh. Cùng với các thiết kế đơn sắc như đỏ, xanh, đen, xám, Bespoke là phụ kiện tôn lên nét sang trọng quý phái và quyền lực của người phụ nữ.


Cho tới mùa xuân hè 2016, Bespoke đón nhận một luồng sinh khí mới với thiết kế đầy táo bạo lấy cảm hứng từ trường phái Bauhaus - đặc trưng bởi sự kết hợp các khối hình học có màu sắc tương phản mạnh mẽ. Độ chính xác trong các đường cắt hòa quyện nhuần nhuyễn với nhịp điệu bất đối xứng của các mảng màu và sự sắp đặt phá cách các chất liệu da khác nhau trên cùng một bề mặt đem lại một cảm giác vừa khúc triết và quy tắc vừa rất tự do và phóng khoáng. Thiết kế đưa đến ấn tượng mạnh mẽ về một người phụ nữ thanh lịch đầy quyến rũ, vừa sang trọng chỉn chu lại vừa cuốn hút và tràn đầy sức sống.
Vẻ đẹp thời thượng ấy đã được nâng lên một tầm mới trong bộ sưu tập mùa thu đông 2016 khi Jason Wu thổi một làn gió chuyển mùa đầy tinh tế vào những chiếc túi Bespoke, biến hóa những khối màu góc cạnh thành những mảng màu uyển chuyển hơn, nữ tính hơn. Người phụ nữ BOSS hiện lên qua Bespoke đã được thả lỏng, được mềm hóa nhưng vẫn đầy sống động và chưa bao giờ mất đi khí chất, sự cương nghị và sức mạnh vốn có.
Hoàn thiện vẻ ngoài của bạn trong mọi trường hợp
Là sự kết hợp khéo léo giữa nét sang trọng, quý phái với nét trẻ trung, thời thượng, chiếc túi Bespoke phản ánh cả hai mặt công việc và giải trí của cuộc sống hiện đại, sẵn sàng trở thành nốt nhấn hoàn thiện cho phong cách của quý cô trong mọi tình huống.  
Một chiếc Bespoke đơn sắc kết hợp cùng bộ đồ có màu trung tính hoặc tone sur tone là  hiện diện hoàn hảo cho một cô nàng công sở. Chiếc túi cỡ lớn hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp khi chủ nhân muốn thể hiện rằng mình thật sự tự tin, thật sự quyền lực và sẵn sàng tỏa sáng.
Bespoke - hiện diện quyền lực trong công việc

Ngay cả bên ngoài môi trường công sở, Bespoke vẫn chứng tỏ sức mạnh của mình. Chẳng hạn, khi bạn muốn trông thật nổi bật và quyến rũ trong những sự kiện quan trọng nhưng vẫn giữ được nét tinh tế lịch thiệp, một chiếc Bespoke cỡ nhỏ màu trung tính sẽ là một điểm nhấn toàn mỹ cho phong cách của bạn, mang tới vẻ cân bằng và hài hòa cho bộ đồ mà bạn đang diện.
Bespoke - điểm nhấn cho phong cách thời thượng

Ngoài ra, chiếc Bespoke bauhaus lại vô cùng hữu dụng để tôn lên nét sành điệu và sống động của các quý cô trong trang phục đơn sắc tối giản mà tinh tế.
Bespoke - tôn lên vẻ sành điệu


Tính tiện dụng vượt trội
Lấy sự tiện dụng và tối giản làm nền tảng, Bespoke không chỉ là một tạo vật nghệ thuật trình diễn trên sàn catwalk mà đã thể hiện được công năng vượt trội trong cuộc sống thường ngày của phái đẹp. Dù hẹn gặp đối tác, làm việc tại công sở, dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay tham gia các sự kiện, Bespoke vẫn là lựa chọn hàng đầu nhờ tính đa dạng trong kích cỡ và tinh linh hoạt trong khả năng phối đồ.
Chiếc Bespoke cỡ lớn với ngăn chứa laptop và 2 ngăn dành riêng cho giấy tờ và các vật dụng làm việc khác, trở thành hành trang không thể thiếu cùng các quý cô tới công sở. Còn hai loại ra đời sau với cỡ vừa 32x24cm và cỡ nhỏ 15x14cm trở thành phụ kiện phục vụ mọi mặt đời sống bên ngoài công sở mà vẫn giúp quý cô giữ được phong cách của mình. Hai cỡ nhỏ hơn cung cấp một dây đeo kèm theo để có thể đeo lên vai, cho phép biến hóa phong cách và  tăng sự tiện lợi khi di chuyển hay hoạt động.
Ngay cả chiếc khóa xoay cũng tuân thủ nguyên tắc tối giản và tinh túy đến độ hoàn hảo, đảm bảo việc mở và đóng túi trở nên hết sức dễ dàng với một thao tác xoay đơn giản. Chiếc tay cầm với độ cao phù hợp để có thể cầm hay khoác vào khuỷu tay, đồng thời tạo nên tổng thể cân đối cho chiếc túi, góp phần biến Bespoke trở thành một thiết kế huyền thoại.
Biến hóa sáng tạo và không ngừng được làm mới, Bespoke vẫn trung thành với phom dáng thiết kế đã trở thành một biểu tượng. Do đó chiếc túi luôn giữ vững được sự ưu ái mà làng thời trang dành cho nó, đồng thời không khỏi khiến chúng ta phải dõi theo và ngắm nhìn, chờ đợi được thấy những sáng tạo đột phá mới. Chiếc túi huyền thoại vẫn luôn là điểm nhấn ấn tượng trong các bộ sưu tập của Hugo Boss, hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều hơn nữa trái tim của những người phụ nữ yêu nét quyến rũ tinh tế đầy sức mạnh của thương hiệu lừng danh nước Đức này.


0 nhận xét:

Post a Comment