vilamwriter vilamwriter vilamwriter vilamwriter
1 2 3 4

Friday 27 October 2017

Trở về bản nguyên với trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao

Trong thời đại khi mà mọi người và mọi vật đều hiện diện trong thế giới số, việc ngắt kết nối khỏi công việc và luồng thông tin bất tận tràn ngập tâm trí ta mỗi ngày dường như đã trở thành một việc xa xỉ. Nhưng có lẽ, thời điểm gần cuối năm cũng là lúc chúng ta nên chậm lại nhịp sống thường nhật để dành thời gian chăm chút cho tổ ấm của mình, trở về với những phút giây tĩnh tại và đầm ấm bên những người thân yêu. Một gợi ý không tồi cho các gia đình trong mùa lễ hội đang tới gần chính là bộ đôi sản phẩm tivi BeoVision Eclipse và loa BeoLab 50 của thương hiệu nghe nhìn danh tiếng Bang & Olufsen tới từ Đan Mạch. Với triết lý thiết kế riêng biệt dành cho phong cách sống đẳng cấp, đây chính là cặp đôi hoàn hảo từ công năng cho tới thiết kế, giúp cho trải nghiệm kết nối thương yêu thêm trọn vẹn.


Trở về bản nguyên
Khi mọi thứ đều trở nên thông minh hơn và cho phép chúng ta làm được nhiều việc hơn với hiệu suất cao hơn, chúng ta tưởng rằng mình đang tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Nhưng có thật thế chăng, hay chính là thời gian đang bị đánh cắp nhiều hơn với mỗi phút giây đang tan biến vô vọng cùng với ánh sáng của những chiếc smart phone hay laptop trước mặt chúng ta? Tới một lúc mà con người khát khao được dừng lại hết những kết nối ảo của công nghệ để quay trở về với bản nguyên của mình, được cảm nhận những rung cảm sâu lắng của nội tâm, cảm nhận từng khoảnh khắc sống trong hiện tại, sự chân thật của những cái chạm thật nhẹ, sự đồng điệu và sẻ chia cảm xúc cùng những người thân yêu.

Được thiết kế dành riêng cho trải nghiệm “sống trọn từng khoảnh khắc”, cặp đôi tivi BeoVision Eclipse và loa BeoLab 50 đã định nghĩa lại chuẩn mực về công nghệ tương lai: công nghệ không phải chỉ là để nâng cao hiệu năng của đời sống, mà trên hết là phải đem đến trải nghiệm thật sự có ý nghĩa, ở đây và ngay lúc này. Bộ tuyệt tác nghe nhìn này đáp ứng hoàn hảo khả năng kết nối cảm xúc giữa các thành viên trong gia đình lẫn nhu cầu thư giãn tuyệt đối trong không gian riêng tư. Nếu như công nghệ âm thanh đỉnh cao của BeoLab 50 cho phép bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc của riêng mình và để cho bản ngã được phiêu du cùng những giai điệu yêu thích, thì BeoVision Eclipse mở ra một không gian sum họp lý tưởng nơi cả gia đình có thể cùng gắn kết và chia sẻ với nhau những trải nghiệm chân thực qua các bộ phim và chương trình truyền hình.



Tính năng hài hòa cho trải nghiệm nghe nhìn hoàn mỹ
BeoVision Eclipse và BeoLab 50 là sự kết hợp hoàn hảo về tính năng và hiệu suất nhằm tối đa hóa trải nghiệm nghe nhìn của gia đình bạn. Giống như chính tên gọi của mình, chiếc tivi là tuyệt tác giao hòa giữa chất âm đặc trưng của Bang & Olufsen và công nghệ OLED TV của LG Electronics với khả năng tái tạo lại những hình ảnh sống động như thật bằng công nghệ điều khiển độ mờ điểm ảnh mang tính cách mạng, tạo ra sắc đen hoàn hảo, độ tương phản vô hạn và gam màu mở rộng. Với hệ thống âm thanh tích hợp 3 kênh SoundCentre mạnh mẽ cung cấp hiệu suất âm thanh nổi và kênh trung tâm, tích hợp dịch vụ radio và tải nhạc trực tuyến, BeoVision Eclipse chính là một rạp chiếu tại gia đích thực cho mọi gia đình. Nhưng công năng của chiếc tivi độc đáo này chưa thể phát huy hết nếu thiếu tính năng tùy chỉnh âm thanh của BeoLab 50. Với công nghệ tiên phong “Bồi chỉnh âm thanh chủ động cho căn phòng”, BeoLab 50 đo lường môi trường âm thanh vật lý xung quanh và áp dụng các bộ lọc bồi âm lý tưởng để tạo ra âm thanh tối ưu ở vị trí nghe của bạn hoặc trong toàn bộ căn phòng. Ngoài ra, các ống tán âm Acoustic Lens đặt trên đỉnh loa giúp phân tán âm thanh bằng cách điều khiển độ rộng chùm. Từ đó nó có thể tạo lập chế độ tán âm 180 độ cho các buổi sinh hoat chung chẳng hạn như tiệc tại gia hay những lúc xem phim cả nhà, hoặc chế độ chùm âm hẹp cho trải nghiệm không gian riêng tư.




Thiết kế đồng điệu cho một không gian sống đầy tinh tế
Không chỉ kết hợp ăn ý về tính năng, cặp đôi này còn đồng điệu với nhau trong từng đường nét thiết kế, đem tới một phong cách tự nhiên, thanh lịch mà đầy sắc xảo hiện đại. Đồng bộ trong gam màu đen - xám sang trọng, BeoVision Eclipse và BeoLab 50 hiện lên đầy lịch lãm với sự nổi bật của các hình khối phẳng - cong được kết hợp hài hòa, đem lại một cảm giác tĩnh tại và cân bằng. Trái ngược với hiệu suất mạnh mẽ bên trong, kiểu dáng mỏng nhẹ của BeoVision Eclipse hay thuôn dài của BeoLab 50 toát lên một vẻ thanh nhã và tinh tế. Những đường kẻ viền kim loại sắc gọn kết hợp cùng các góc bo tròn, nét mộc của gỗ sồi và các đường nét trơn đầy tinh xảo là các điểm nhấn tôn lên sự khéo léo trong chế tác thủ công của hai thiết kế này. Khả năng tùy chỉnh và kết hợp linh hoạt cho phép chúng dễ dàng phối trộn với thiết kế nội thất trong nhà bạn dù đặt ở bất cứ vị trí nào mà vẫn giữ được hiệu quả âm thanh mong muốn. Vượt qua tầm của những món đồ công nghệ thông thường, chúng xứng đáng được coi là một phần kiến tạo nên cá tính và phong cách nội thất cho căn nhà, thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như triết lý sống của gia chủ.


Hãy tưởng tượng tới phút giây thư thái và bình yên của bữa tiệc cuối năm cùng gia đình và bạn bè, trong không gian tĩnh tại và đầy say mê mà BeoVision Eclipse và BeoLab 50 mang tới cho gia đình bạn. Những phút giây được kết nối và yêu thương. Những phút giây tâm hồn được lắng đọng và thăng hoa. Cuộc sống là gì nếu không phải là hành trình kiếm tìm những trải nghiệm như thế. Ngưng đếm từng phút giây, và hãy sống từng khoảnh khắc cùng Bang & Olufsen từ hôm nay.

0 nhận xét:

Post a Comment